วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ทักษะการเล่นกอล์ฟ

ผู้ฝึกสอนกอล์ฟอาชีพ ผู้เขียนและแปลตำรากอล์ฟ เช่น:

“ศาสตร์แห่งกอล์ฟของ เบน โฮแกน”
“12 ช้อทแก้ปัญหา”
“เก่งกอล์ฟสไตล์ เดวิส เลิฟ เดอะ เธิร์ด”
“ติวเข้มกอล์ฟ 1 นาที”

ผู้ฝึกสอนกอล์ฟอาชีพที่:

• ไม่เคยหยุดนิ่ง ศึกษาค้นคว้าและทดลอง Trick ใหม่ๆตลอดเวลา
• สร้างวงเฉพาะตัวที่ถูกหลักวิชากอล์ฟและมีประสิทธิภาพที่สุดให้ผู้เรียนแต่ละคน
• ให้เบสิคที่ถูกต้องแก่ผู้เรียนอย่างครบถ้วน ไม่มีการปิดบัง พร้อมมีวิธีฝึกให้ผู้เรียนเข้าใจง่ายและปฏิบัติได้ดี
• แก้/ปรับวง ทุกอาการ อย่างได้ผล ด้วย Trick ที่ไม่มีใครเหมือน
• นัดเวลาเรียนได้ตามความสะดวกของผู้เรียน ความเร็วหรือช้าจัดให้ตามความถนัดของท่าน ไม่มีข้อจำกัดใดๆ

สอนประจำที่: สนามไดรฟ์นัมเบอร์วัน All Star (ซอยสถานทูตลาว ถนนประชาอุทิศ ใกล้แยกเหม่งจ๋าย ห้วยขวาง)

* ติดต่อสมัคร โทร. 089-896-8100

แก่นแท้ของเกมกีฬากอล์ฟนั้นอยู่ที่ ระยะ และ ความแม่นยำ ซึ่งรวมกันเป็น ประสิทธิภาพ ถ้าท่านมีสองอย่างนี้อยู่ในสายเลือด (มัสเซิล เมมโมรี่) ลงเล่นเมื่อใดก็ชนะเมื่อนั้น การเรียนการสอนกอล์ฟอย่างถูกวิธีที่ผมสอนนั้น จะมุ่งเน้นการฝึกให้ผู้เรียนเข้าใจและเกิดทักษะในการปฏิบัติอันจะนำไปสู่ทั้งสองสิ่งนั้น ถ้าท่านคิดว่าการเรียนกอล์ฟนั้นเรียนเพื่อให้ท่าสวย ท่านเข้าใจผิดแล้ว หรือใครที่สอนกอล์ฟโดยเน้นที่ท่าสวยนั้นก็เช่นเดียวกัน กอล์ฟไม่มีคะแนนให้ท่า ถ้าเน้นให้ท่าดีระวังจะทีเหลว ท่าคือผลลัพธ์ของวงสวิง ถ้าวงถูกท่าก็ต้องสวย เราจึงต้องเรียนทั้งสองสิ่งไปพร้อมๆกัน แต่ความเข้าใจการทำงานของวงอย่างถ่องแท้สำคัญที่สุด — ผมสอนให้ท่านเล่นได้ดีที่สุดตามความทุ่มเท ความมั่นใจในตัวเอง และความพร้อมของท่าน หมายความว่าขี้เกียจซ้อมก็ทำให้ตีได้ แต่ถ้าขยันซ้อมก็ยิ่งทำให้ตีได้เก่งยิ่งๆขึ้นไปได้!

ทฤษฎีและเบสิคที่ผมสอนและท่านต้องเรียนและฝึกให้ชำนาญประกอบด้วย:

Setup Routine อันประกอบด้วย หลักการจับกริพที่มีประสิทธิภาพ ท่ายืน ระยะยืน ตำแหน่งไหล่ ตำแหน่งมือ ตำแหน่งเท้า ตำแหน่งลูก ฯลฯ
Basic Movement อันประกอบด้วยการควบคุมและใช้งานกล้ามเนื้อและเส้นเอ็นส่วนต่างๆในการสวิงให้มีประสิทธิภาพ การถ่ายน้ำหนัก การใช้ Momentum หลักการแบ็คสวิง หรือขึ้นไม้ ดาวน์สวิงและแอมแพ็คท์ ฟอโลว์ทรูและท่าจบ
Cause & Effect และ Swing Sequence ที่มีประสิทธิภาพ คุณจะได้เรียนรู้ว่าอะไรก่อให้เกิดอะไร เช่นที่มาและการใช้ของการถ่ายน้ำหนัก หน้าที่และการควบคุมข้อมือ และ Late Hit ฯลฯ ซึ่งมีความจำเป็นต้องรู้เพื่อที่จะสามารถเล่นช้อทรูปแบบต่างๆได้ ใช้อุปกรณ์แต่ละชิ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Swing Plane & Path ให้คุณมีระนาบวงสวิงและทางเดินของลำตัว มือ และหัวไม้ ที่ถูกต้องสำหรับอุปกรณ์แต่ละช่วง สามารถบังคับวิถีลูกได้ดี เพื่อให้สามารถตีเข้าสู่เป้าได้อย่างแม่นยำ
Scramble Shot อันประกอบด้วยเทคนิคการเล่นช้อททุกช้อทที่จำเป็นต้องใช้ในการออกรอบ ไม่ว่าจะเป็นลูกไดรฟ์ แฟร์เวย์วู้ด เหล็กยาว เหล็กสั้น จนถึงการชิพและพัทท์
Long Drive การตีให้ตรงและไกลที่สุดตามศักยภาพของแต่ละคน เน้นการเล่นเหล็กยาวและหัวไม้โดยเฉพาะ





ขั้นตอนการเรียนการสอน

ทุกโปรแกรมหรือหลักสูตร จะมีการแบ่งการสอนเป็นขั้นตอน 4 ขั้นตอนซึ่งท่านต้องปฏิบัติได้ดีก่อนที่จะสามารถก้าวไปปฏิบัติขั้นต่อไปได้สำเร็จ และแต่ละขั้นจะลงรายละเอียดให้ลึกและละเอียดมากน้อยต่างกันไปตามระยะเวลาของโปรแกรมที่ท่านเลือก:

ขั้นที่ 1 : ท่านจะได้เรียนระบบการสวิง ตั้งแต่การ Setup, Backswing, Downswing, Followthrough, Swing Path & Plane, วิธีการหมุนตัวและการถ่ายน้ำหนัก, การใช้อวัยวะและข้อต่างๆ ฯลฯ ที่ถูกต้อง
ขั้นที่ 2 : ท่านจะได้เรียนการตีแบบ Half-swing, 3 Quater-swing, Full-swing ซึ่งรวมถึงลูกพิช ชิพ และการพัทท์
ขั้นที่ 3 : ท่านจะได้เรียนหลักการควบคุมลูก (Ball Flight Control), การตีหัวไม้ (Driving) รวมถึงการตีให้ได้ระยะพร้อมกับทิศทาง
ขั้นที่ 4 : ท่านจะได้เรียนรู้จิตวิทยาการเล่นกอล์ฟและเทคนิคอื่นๆ อีกมากมายเท่าที่จะมีเวลา (ขั้นก่อนๆท่านเรียนได้เร็ว ก็เหลือเวลาสำหรับขั้นนี้มากขึ้น)


โปรแกรมปรกติ

โปรแกรม 1: กอล์ฟสมบูรณ์แบบ (2 เดือน)

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ ผู้ที่หัดใหม่และนักกอล์ฟใหม่ที่ต้องการพัฒนาฝีมือกอล์ฟทุกท่าน ไม่ว่าท่านคือผู้ที่ไม่เคยเล่นกอล์ฟเลย ผู้ที่เคยหัดมาเคยเรียนมาแล้วแต่ยังไม่เป็นที่พอใจ ผู้ที่หัดเล่นเองมาก่อนไม่นานนักและรู้สึกว่าไปต่อไปไม่ได้แล้ว การเรียนการสอนละเอียดครบทุกขั้นตอน ได้เรียนเบสิคจนแน่น เรียนตั้งแต่พื้นฐานจนถึงเทคนิคขั้นสูง ผู้เรียนจะได้เป็นเจ้าของวงสวิงที่ถูก สวยงาม และดีที่สุดสำหรับตนเอง มีความรู้ที่ทำให้สามารถปรับและแก้วงของตนเองได้ตลอดอายุการเล่น ทำให้เล่นดีและสนุก สนับสนุนการงานและธุรกิจ อีกทั้งยังสามารถพัฒนาฝีมือต่อไปได้อย่างไร้ขีดจำกัด จบแล้วท่านจะเบสิคแน่น วงสวย สามารถออกรอบได้อย่างมั่นใจ

ราคา 15,000 บาท

โปรแกรม 2: จับวงเร่งด่วน (2 ครั้ง/4 ชม.)

แพ็คเกจราคาประหยัดสำหรับผู้ที่ตีได้แล้วแต่ยังไม่ดี ได้ไล่เบสิคแบบเร่งรัด พร้อมสอดแทรกเทคนิคให้ ช่วยให้คุณปรับตัวเข้ากับอุปกรณ์ของคุณได้ดียิ่งขึ้น ต่อไปคุณจะมีวงที่ถูกและดูดี ไดรฟ์ดี กว่าเดิม (มากน้อยเท่าใดขึ้นอยู่กับความสามารถของท่าน) ภายในเวลาที่สั้น และเสียค่าใช้จ่ายน้อย

ราคา 5,000 บาท

โปรแกรม 3: จับวงเร่งด่วน (1 ครั้ง/2 ชม.)

แพ็คเกจราคาประหยัดสำหรับผู้ที่ตีได้แล้วแต่ยังไม่ดี ได้ไล่เบสิคแบบเร่งรัด พร้อมสอดแทรกเทคนิคให้ ช่วยให้คุณปรับตัวเข้ากับอุปกรณ์ของคุณได้ดียิ่งขึ้น ต่อไปคุณจะมีวงที่ถูกและดูดี ไดรฟ์ดี กว่าเดิม (มากน้อยเท่าใดขึ้นอยู่กับความสามารถของท่าน) ภายในเวลาที่สั้น และเสียค่าใช้จ่ายน้อย กว่าโปรแกรมที่ 2

ราคา 3,000 บาท

โปรแกรม 4 : มุ่งซิงเกิล (เวลาจัดให้เฉพาะราย)

สำหรับนักกอล์ฟทุกท่านที่ต้องการพัฒนาฝีมือ เช่นเล่นมานานแล้วแต่ยังสับสน พัฒนาไม่ได้ การเล่นขาดความคงที่ ทั้งๆที่ท่านมีฝีมือ การฝึกสอนอย่างสมบูรณ์แบบ ตัวต่อตัว แก้วงให้ทั้งหมดพร้อมปูพื้นฐานจนถึงขั้นอาชีพ ตั้งแต่ Physical Game จนถึง Mental Game

ราคาจัดให้เฉพาะราย

โปรแกรม 5: ลูกสั้น และการพัทท์ (1 ครั้ง/ 4 ชม.)

ท่านจะได้เรียนตั้งแต่ ลูกลอฟท์ ลูกฟล็อพ ลูกพิทช์ ลูกชิพ ชิพแอนด์รัน จนถึงเทคนิคการพัทท์ลูก ลองคิดดูว่าถ้าท่านลดสกอร์ลูกรอบกรีนและลูกพัทท์ได้สักหลุมละ 1 ช้อท จะเกิดอะไรขึ้น!

ราคา 5,500 บาท

การสมัคร:

ติดต่อโปร โทร. 089-896-8100

หมายเหตุ:

* เรียนที่ สนามไดรฟ์นัมเบอร์วัน All Star (ซอยสถานทูตลาว ถนนประชาอุทิศ ใกล้แยกเหม่งจ๋าย ห้วยขวาง)

* การเรียนการสอนเป็นแบบติวเข้มตัวต่อตัว 100% สามารถเร่งให้เร็วได้ ลงเรียนแล้วท่านสามารถนัดเวลาเป็นครั้งคราวตามที่ท่านสะดวกได้โดยไม่มีข้อจำกัด



http://108golfer.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น