วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

การผลิตรองเท้า

รับสอนออกแบบรองเท้า รับออกแบบดีไซน์ตัดแบบแพทเทิร์นรองเท้า รับงานออกแบบฟรีแลนด์รองเท้า รับเป็นที่ปรึกษาสำหรับผู้ทำธุรกิจรองเท้า รับออกแบบกราฟฟิคหน้าผ้ารองเท้า พื้นรองเท้า สอนรองเท้าใด้ทุกแนวเช่น รองเท้าแฟชั่นส้นสูง ส้นต่ำ รับสอนออกแบบรองเท้า ตัดแบบรองเท้า ดีไซด์รองเท้าทุกประเภท ตั้งแต่ขั้นเบสิค ถึงขั้นสูง ท่านจะใด้เรียนตั้งแต่เรื่องหุ่น การหาสัดส่วน การหาตำแหน่งแพทเทิร์น การวาดแบบ การดีไซน์ การเกรดแบบย่อขยายเบอร์ต่างๆ การสร้างแบร์นด์ การเริ่มต้นทำงานรองเท้า การหาแหล่งวัตถุดิบ ผ้า พีวีชี อะหรั่ย การสร้างโรงงานผลิต เราสอนให้ท่านใด้หมด หลักสูตรเรียนตามความชอบ อยากจะทำรองเท้าแนวใหนเราก็ช่วยสอนท่านใด้ จะใช้คอมในการออกแบบก็ใด้ เรายังรับเป็นที่ปรึกษาสำหรับคนจะเริ่มทำธุรกิจรองเท้า ที่ยังไม่รู้จะเริ่มจากจุดใหน การติดต่อโรงงาน การหาแหล่งผลิต อุปกรณ์ อะหรั่ย ผ้า พีวีชี การออกแบบผลิตภันฑ์ตัวสินค้า การสร้างแบร์นตัวเอง การการสร้างโรงงานผลิตเอง เราอาจจะช่วยท่านใด้ไม่มากก็น้อย สำหรับผู้จะสนเรียนท่านจะใด้รับการสอนแบบสิ่งที่ท่านต้องการ หลักสูตรไม่ตายตัว ขึ้นอยู่กับผู้มาเรียน เนื่องจากงานรองเท้าค่อนข้างละเอียด ด้วยประสพการณ์ทำงานออกแบบรองเท้ามา10กว่าบริษัท ผ่านแบร์นต่างมาหลายแบร์น เรายังมีวิทยากรรับเชิญจากบริษัทผลิตรองเท้าชื่อดังมาติวท่านให้ในเรื่องการ ออกแบบดีไซด์รองเท้า สนใจรองเท้าแนวแฟชั่นเราก็มี รองเท้าแตะเราก็มี รองเท้าผ้าใบเราก็มี จะเรียนแบบพอรู้ หรือ จะเรียนแบบมืออาชีพเราก็สามารถสอนท่านใด้ เรายังบริการช่วยท่านให้ว่ายน้ำเป็น เอาตัวรอดใด้ เรายังรับจ๊อบฟรีแลนด์ออกแบบ ตัดแบบ ดีไซด์รองเท้า รับเกรดแบบย่อขยายเบอร์ต่างๆทุกชนิดครับ โทรมาคุยก่อนใด้ครับ เราไม่เอาเปรียบลูกค้า เรามีความจริงใจในการทำงานครับ มนัส 0879767147

http://search.yellowpages.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น