วันอังคารที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2553

การผลิตเกมส์ส่งเสริมสมอง

วิธีนวดพฤษภาคมสมบูรณ์ Therapies สุขภาพจิต »
สิบวิธีในการดูแลสุขภาพสมอง
เราทั้งหมดอาจจะตกลงสมองเป็นอวัยวะที่สำคัญที่สุดของร่างกายมนุษย์ เพียงทำให้รู้สึกถึงสถานที่ดูแลรักษาสมองดีฟังก์ชันสำคัญที่สุด การดูแลสมองไม่ติดไฟความสนใจมากในอดีต แต่ในเวลานี้ได้กลายเป็นชัดเจนเหลือเกินมีประโยชน์มากในการมุ่งเน้นที่อวัยวะสุขภาพสำคัญที่สุดของเรา ต่อไปนี้เป็นรุ่นที่ใช้ร่วมกันของการวิจัยในแนวทางสิบต่อการดูแลรักษาและปรับปรุงสุขภาพสมอง

มากสุขภาพสมองเกิดจากการบริโภค สิ่งที่เราใส่เข้าไปในร่างกายของเรามีผลระยะยาวและผลประโยชน์

1 กรดไขมันโอเมก้า 3 : นี่คือทั่วไปทราบ booster สมอง แต่มักจะสามารถทอดทิ้ง กรดไขมันโอเมก้า 3 มีความสำคัญต่อสุขภาพสมอง ขาดไขมันเหล่านี้อาจทำให้เกิดปัญหาเช่น IQ ต่ำ, ภาวะซึมเศร้าและสมองสำคัญอื่นๆ มันอาจช่วยให้ตระหนักถึงไขมันเหล่านี้ไม่เพียง แต่รักษาสุขภาพสมองแต่ประสิทธิภาพในการป้องกันสุขภาพสมองดีด้วย แหล่งธรรมชาติที่ดีที่สุดของโอเมก้า 3 มีกรดไขมันเป็นปลา แต่ถ้าด้วยเหตุผลบางปลาไม่ใช่สิ่งที่คุณสามารถพิจารณาทางเลือกเช่นการเม็ดน้ำมันปลาหรือ krill

2 ชาสมุนไพร : มีสองวิธีที่ชาสมุนไพรสามารถทำให้เกิดผลกระทบต่อสุขภาพในสมอง ชาหอมเช่นมินต์และโรสแมรี่ที่ทราบเพื่อเพิ่มพลังงานเนื่องจากทั้งสมุนไพรเพื่อเป็นผลกระตุ้นหอม แปะก๊วยและโสมเป็นที่รู้จักสำหรับผลโดยตรงของตนในการรักษาสุขภาพสมองดี แปะก๊วยเรียกได้ว่าเป็นชาสมุนไพรที่ช่วยให้ว่างออกซิเจนในสมองผ่านการปรับปรุงการส่งเส้นประสาทและเลือดไหล . ชาโสมจะเกี่ยวข้องโดยตรงกับต่อมหมวกไตและต่อมใต้สมองสุขภาพ ชาชะเอมชาเป็นสุขภาพอื่นโดยตรงต่อมหมวกไตที่มีประสิทธิภาพและเป็นที่รู้จักกันสำหรับการเงียบใจ

3 เครื่องเทศสมุนไพร : มีคู่ของเครื่องเทศที่นิยมมาจิตสำหรับการส่งเสริมสุขภาพสมอง Tumeric ได้รับการเชื่อมต่อกับการป้องกันเป็นไปได้ของเสื่อม นี้เป็นสีเหลืองอ่อนเครื่องเทศปรุงพบในผงกะหรี่ซึ่งผสมผสานของเครื่องเทศที่ tumeric รวม แกงมากอย่างแพร่หลายรู้จักและใช้เป็นก็ถือว่ารสชาติของเครื่องเทศที่แข็งแกร่งที่สุด แต่ tumeric เองถูกใช้เนยเทียมปรุง, คุกกี้และแม้แต่ในขิงชาตาม อบเชยเป็นเครื่องเทศซึ่งถือว่าดีสำหรับการกระตุ้นสมองและอื่นหน่วยความจำ

4 Nuts & Berries : ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะมองถั่วจะถือว่าดีสำหรับสุขภาพจิต แม้ว่าถั่วอาจจะไม่แก้สำหรับโรคจิตเภทหรือโรคจิตจะเป็นในการรักษาและพัฒนาหน่วยความจำ ทุกประเภทถั่วเป็นที่รู้จักกันเพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพสมองโดยเฉพาะเมื่อมีการบริโภคในชีวิตประจำวัน Berries เป็นที่รู้จักกันเพื่อประโยชน์ในคุณสมบัติที่ช่วยป้องกันต่อการพัฒนาของสมองเสื่อมและเสื่อมด้วย

5 น้ำ :ของทุกสารที่ใช้พิจารณาเพื่อสุขภาพสมองที่ดีกว่าน้ำมีความสำคัญเป็นหลัก สมองไฮดีส่งเสริมความระมัดระวังและความสามารถในสมาธิ ชาและน้ำผลไม้บางชนิดสามารถนำชุ่มชื้นช่วยเล็กน้อยเป็นประโยชน์สมุนไพรเพื่อสุขภาพสมอง แต่ไม่ควรพิจารณาแทนน้ำ ปริมาณเพียงพอของน้ำสะอาดดื่มที่ช่วยให้คุณคิด

6 วิตามินและเกลือแร่ : มีทั้งหมดรับทราบความต้องการของร่างกายสำหรับวิตามินและเกลือแร่ พวกเขาให้บริการเราดีในการผลิตสารเลือด, สุขภาพและความต้องการอาหารอื่นๆ แม้ว่าจะชัดเจนร่างกายประกอบด้วยเนื้อและเนื้อเยื่ออ่อนในความต้องการของวิตามินและแร่ธาตุเหล่านี้มักจะ eludes ความสนใจของเราสมองที่ทำขึ้นสารเดียวกัน นี้อาจเกิดจากการขาดจิตสำนึกในความแตกต่างแตกต่างระหว่างความคิดและสมอง แต่เป็นสิ่งสำคัญที่ทราบว่าสมองต้องการวิตามินและเกลือแร่ในเท่าส่วนที่เหลือของร่างกาย สำหรับวิตามินและแร่ธาตุสมองผลิตสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยให้หน่วยความจำรวมทั้งสารอาหารอื่น ๆ ที่เพิ่มและปรับอารมณ์ตลอดจนช่วยเหลือในความชัดเจนของความคิด

กิจกรรมที่มีบทบาทสำคัญในสุขภาพสมองเกินไป ไม่ปล่อยให้ไปถอนคำว่าสิ่งที่เราทำในแต่ละวันไม่ได้ผลเราในหลายๆ

7 Play : เป็นหนุ่มที่หัวใจเพิ่งได้รับการส่งเสริมให้เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ เมื่อมาถึงการลดระดับความเครียดและมีทั่วไปบวกกับชีวิตความสนุกสนานได้รับการกล่าวถึงบ่อย เล่นเกมยังรู้เพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพสมอง ไม่ใช่เกมใหญ่ที่ให้บุคคลที่น่าสงสัยหรือยาม แต่เกมกระดานหรือเกมเรื่องไม่สำคัญที่ช่วยกระตุ้นความสามารถในการออกกำลังกายหน่วยความจำ ดังนั้นขี้เล่น, ดึงเก้าอี้และดึงออกจากบอร์ดเก่าหรือเกมใหม่ที่ มีสนุก ๆ และเวลาคุณภาพกับเพื่อนสนิทและครอบครัวของคุณเพื่อเพิ่มขีดความสามารถและมีหน่วยความจำ

8 Sleep : คุณอาจเคยได้ยินของเก่าว่า 'ถ้าคุณเลื่อน You Loose'แต่ในกรณีสุขภาพทางปัญญาของการนอนหลับดีคุณจะได้รับการพัฒนาของเซลล์สมองใหม่ ส่วนที่เหลือเพียงพอยังส่งเสริมความสามารถในการรักษาสมาธิและความจำ ดังนั้นก่อนที่จะเริ่มต้นในการส่งเสริมความสามารถในการร่วมในกิจกรรมที่ล่าสุดคืนยาวคุณควรจริงจังพิจารณาความรู้สึกที่ดีเกี่ยวกับการนอนกลางคืนดีของแทน นี้โดยเฉพาะคำแนะนำที่ดีสำหรับนักเรียนดึงทุก nighter ในการยัดเยียดให้ในวันถัดไปสอบ

9 หายใจ : อาจดูเหมือนชัดเจนว่าลมหายใจเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพสมอง แต่บ่อยครั้งสำคัญในการหายใจอย่างถูกต้องมากกว่าดู เป็นสิ่งสำคัญที่สามารถใช้หายใจลึกเพื่อประโยชน์ในการได้รับปริมาณที่เพียงพอของออกซิเจนในสมอง ออกซิเจนช่วยเตือนสมองและคุณตื่นตัว เหตุผลหนึ่งที่เราได้รับการง่วงนอนหลังอาหารหนักเป็นเพราะระบบย่อยอาหารโดยใช้ออกซิเจนจากร่างกายและออกจากออกซิเจนน้อยลงสมองไปใช้ประโยชน์ หายใจลึกหรือเดินในอากาศบริสุทธิ์สามารถช่วยในการบรรเทาผลกระทบนี้ การออกกำลังกายที่เหมาะสมหายใจเป็นวิธีที่ดีเพื่อให้ปริมาณสุขภาพของออกซิเจนไหลไปยังสมอง

10 สมาธิ : วัน แต่ไม่น้อยนี้เป็นที่ชื่นชอบการทำสมาธิได้รับการปฏิเสธโดยทั่วไปเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพในอดีต แต่หลายคน reconsidering สมาธิมีผลในระบบภูมิคุ้มกันและความสามารถในการลดความเครียด การศึกษาล่าสุดเปิดเผยสมาธิเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพสมองและการศึกษาดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าการทำสมาธิสามารถจริงข้นเปลือกสมองของสมอง นี้หน่วยความจำช่วยสมาธิและมุ่งเน้น แดกดันนี้หมายความว่าเราควรใช้กระบวนการของการให้ไปคิดต่อไม่คิดเลยเพื่อที่จะคิดดีกว่า

แต่สมองถือว่าเป็นอวัยวะที่สำคัญที่สุดของร่างกายที่มุ่งเน้นนำสมองเพื่อสุขภาพจิตใจที่แข็งแรง

Friends Link : โสม


http://redginsengextract.myfreeblogonline.com/2010/05/28/%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%9A%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%98%E0%B8%B5%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%94%E0%B8%B9%E0%B9%81%E0%B8%A5%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%82%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%9E/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น